Sáng 24/6/2022, Giám đốc công nghệ NextX Trần Sỹ Hưng đã có bài tham luận tại hội thảo “Khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo thúc đẩy chuyển đổi số” do sở Khoa học & Công nghệ Cần Thơ tổ chức. Hội thảo quy tụ sự tham gia của hàng trăm đại biểu là các Sở. Ban Ngành trên địa bàn tỉnh và các lãnh đạo, các nhà quản lý doanh nghiệp khắp cả nước.
CTO NextX trình bày tham luận “Kinh nghiệm thực tiễn trong chuyển đổi số”
Hội thảo được diễn ra dưới 2 hình thực trực tuyến và trực tiếp trở thành “cầu nối”. Để các doanh nghiệp kết nối, thảo luận, chia sẻ về vấn đề ứng dụng công nghệ 4.0, chuyển đổi số. Hội thảo quy tụ sự tham gia của hàng trăm đại biểu là các Sở. Ban, Ngành trên địa bàn tỉnh và các lãnh đạo, các nhà quản lý doanh nghiệp khắp cả nước. Đây cũng là cơ hội giúp những người quan tâm đến chuyển đổi số được tìm hiểu. Tiếp cận các sản phẩm công nghệ mới.
Nằm trong khuôn khổ chương trình, Giám đốc công nghệ NextX, Ông Trần Sỹ Hưng đã đem đến bài tham luận về những kinh nghiệm thực tiễn trong chuyển đổi số.
Ông Hưng cho biết để hỗ trợ tốt hơn quá trình này, phần mềm quản lý khách hàng NextX chính là công cụ quan trọng hỗ trợ tiếp cận khách hàng nhanh chóng hơn, tăng doanh số bán hàng và lợi nhuận, đồng thời tiết kiệm chi phí, giảm phụ thuộc nguồn nhân lực.
Gian hàng ảo của NextX tại Hội thảo của Sở KH & CN Cần Thơ.
Giải pháp phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng NextX là sự kết nối hệ thống phần mềm bán hàng đa kênh và phần mềm quản lý khách hàng, cùng các hệ thống quản trị tài chính và các báo cáo thông minh trên một giao diện duy nhất.
Chỉ cần khách hàng liên hệ. Hệ thống sẽ tự động thu thập, lưu trữ và xử lý toàn bộ thông tin khách hàng. Tên, tuổi email, số điện thoại, lịch sử giao dịch… Bên cạnh đó, hệ thống sẽ phân tích và đánh giá các tệp khách hàng. Xác định rõ cơ hội để người nông dân đưa ra quyết định kinh doanh chính xác.
Một trong những nhân tố không thể thiếu để thúc đẩy đầu ra là chất lượng dịch vụ sau bán. Từ việc thu thập dữ liệu khách hàng, Phần mềm quản lý kinh doanh NextX sẽ hỗ trợ mạnh mẽ công tác chăm sóc khách hàng. Đưa ra chương trình khuyến mãi phù hợp với từng nhóm khách.
CTO Trần Sỹ Hưng phát biểu bài tham luận tại Hội thảo.
Kết thúc bài tham luận, giám đốc. Trần Sỹ Hưng cũng bày tỏ mong muốn hỗ trợ cho các doanh nghiệp. Hợp tác xã, hộ sản xuất, kinh doanh mạnh dạn. Chuyển đổi số góp phần tiêu thụ sản phẩm mạnh mẽ hơn.