DaVinci Academy ra đời từ năm 2013, là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực huấn luyện và đào tạo các nhà đầu tư chuyên nghiệp tại Việt Nam, dưới sự lãnh đạo của Thầy Nguyễn Việt Hùng – CEO của Học viện. Hành trình phát triển của Da Vinci Academy là một câu chuyện dài đầy cảm hứng, từ những ngày đầu tiên với những viên gạch nền móng cho đến những dấu mốc rực rỡ, nơi sự cam kết và chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu.
Sau hơn 10 năm phát triển, DaVinci Academy đã mở rộng phạm vi hoạt động đến ba thành phố lớn là Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng, đào tạo hơn 20,000 học viên. Học viện có trụ sở chính tại 115 Đường 52 – AP, khu phố 2, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Không chỉ dừng lại ở việc hỗ trợ các nhà đầu tư trong quá trình học tập và thực hành đầu tư, DaVinci Academy còn mang trong mình khát vọng xây dựng một cộng đồng đầu tư Việt Nam sôi động, nơi mà các học viên có thể giao lưu, chia sẻ và học hỏi lẫn nhau trong một môi trường tích cực và năng động.
Đại diện bên DaVinci Academy cho biết, mặc dù các vấn đề quản lý khác trong công ty đã được giải quyết ổn thỏa, nhưng riêng về vấn đề quản lý những thông tin của khách hàng luôn là một bài toán đau đầu với DaVinci Academy nói riêng và các doanh nghiệp khác hoạt động trong và ngoài ngành nói chung. Các nguồn dữ liệu khách hàng đến từ nhiều kênh như Zalo, Facebook, TikTok, và Website là một nhiệm vụ phức tạp và tốn nhiều thời gian. Thêm vào đó, quy trình phân chia khách hàng tiềm năng (Lead) không được đồng đều, dẫn đến lãng phí và mất cân đối trong việc xử lý Lead. Công việc theo dõi tiến độ và chất lượng công việc của nhân viên cũng gặp nhiều khó khăn, dẫn đến việc đánh giá hiệu suất và khen thưởng không chính xác. Việc quản lý chấm công và tính lương thưởng cũng là một thách thức lớn, gây không ít phiền toái cho bộ phận nhân sự.
Vào một buổi gặp mặt bạn bè, tôi tình cờ trò chuyện với một người đồng nghiệp cũ, hiện là CEO của một công ty công nghệ thành công. Trong câu chuyện, anh ấy nhắc đến NextX – một giải pháp quản lý nhân sự và dữ liệu khách hàng hiện đại đã giúp công ty của anh ấy vượt qua nhiều thách thức tương tự như chúng tôi đang gặp phải. Anh ấy nhiệt tình giới thiệu và khuyên tôi nên thử nghiệm hệ thống này. Với sự tin tưởng từ lời giới thiệu của người bạn, tôi quyết định tìm hiểu kỹ hơn về NextX. Qua các buổi gặp gỡ và thảo luận chi tiết với đội ngũ của NextX, tôi nhận thấy họ thực sự có những giải pháp phù hợp và tiên tiến cho DaVinci Academy.
Chúng tôi đã quyết định áp dụng phần mềm quản lý nhân viên của NextX và điều này thực sự là một bước ngoặt quan trọng trong quá trình tìm kiếm giải pháp. NextX đã giúp chúng tôi tự động thu thập và quản lý dữ liệu khách hàng từ nhiều kênh khác nhau, đảm bảo thông tin luôn được cập nhật chính xác và kịp thời. Hệ thống phân chia Lead tự động của NextX giúp chúng tôi duy trì sự công bằng và hiệu quả trong việc xử lý khách hàng tiềm năng. Việc giao nhận công việc đã trở nên đơn giản hơn và chúng tôi có thể dễ dàng nắm bắt tiến độ và chất lượng công việc qua phân hệ quản lý dự án/công việc.
NextX cung cấp các công cụ quản lý KPI, chấm công, tính lương thưởng, hoa hồng tự động, giúp chúng tôi giảm thiểu sai sót và tăng tính minh bạch trong quản lý nhân viên. Hệ thống báo cáo chi tiết của NextX mang lại cái nhìn tổng thể và chi tiết về hiện trạng kinh doanh, hỗ trợ chúng tôi đưa ra các quyết định kinh doanh và khen thưởng phù hợp. Các tính năng cảnh báo quá hạn và nhắc việc giúp nhân viên tự động hóa quy trình công việc, từ đó tránh lãng phí và tối ưu hóa hiệu quả làm việc.
Cơ chế phân tích và đánh giá Lead tự động của NextX giúp bộ phận Sales xác định cách thức tiếp cận hợp lý, đồng thời đóng góp vào việc xây dựng chiến lược kinh doanh hiệu quả. Quy trình tiếp thị và chăm sóc khách hàng đã được tự động hóa, giảm thiểu 30% thời gian làm việc của nhân viên so với phương thức thủ công trước đây. NextX còn tích hợp các công cụ chăm sóc khách hàng hàng đầu như tổng đài Call Center, ứng dụng Mobile App đặt lịch Booking App, chăm sóc khách hàng Loyalty App, giúp chúng tôi nâng cao trải nghiệm khách hàng và tối ưu hóa chiến lược phát triển.
DaVinci Academy đã trải qua một thành trình phát triển đáng tự hào và tiếp tục tiến bước với sự hỗ trợ của các giải pháp quản lý hiện đại như NextX. Với những cải tiến và công cụ quản lý tiên tiến, chúng tôi tự tin sẽ tiếp tục mang lại giá trị và chất lượng hàng đầu cho các nhà đầu tư tại Việt Nam.