
Daikin Việt Nam là thành viên của nhà sản xuất điều hòa không khí hàng đầu thế giới với hơn 95 năm kinh nghiệm, đã trải qua 25 năm hình thành và phát triển. Qua đó, Daikin khẳng định vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp điều hòa không khí tại Việt Nam và tiếp tục mở rộng xuất khẩu sang các thị trường khu vực Châu Á và quốc tế.
Daikin Vietnam đã có những bước tiến mạnh mẽ, liên tục nằm trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam, và Top 50 doanh nghiệp Việt Nam xuất sắc do VNR (Vietnam Report) bình chọn. Gần đây nhất, Daikin vinh dự đạt giải Điều hòa xuất sắc 3 năm liên tiếp do tạp chí VNExpress tổ chức.
Nhà máy Daikin Việt Nam, với vốn đầu tư hơn 72 triệu USD, được xây dựng và đi vào hoạt động từ tháng 5/2018 tại Khu công nghiệp Thăng Long II, tỉnh Hưng Yên. Với quy mô 210.000 m², nhà máy này sản xuất các sản phẩm điều hòa đa dạng bao gồm Điều hòa trung tâm VRV, Điều hòa multi, Điều hòa công nghiệp, Điều hòa âm trần cassette, Điều hòa giấu trần nối ống gió, Điều hòa áp trần, Điều hòa tủ đứng và Điều hòa treo tường, đáp ứng nhu cầu của cả thị trường trong nước và quốc tế.
Mục tiêu của Daikin là nâng cao hiệu quả quản lý và cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc, từ đó tiếp tục củng cố vị thế dẫn đầu trong ngành công nghiệp điều hòa không khí. Để đạt được điều này, Daikin đã quyết định lựa chọn một giải pháp toàn diện để áp dụng vào trong quản lý đó chính là hợp tác với NextX.
Mặc dù đã đạt được nhiều thành công đến vậy nhưng Daikin cũng vẫn phải đối mặt với những thách thức trong việc quản lý thông tin khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ. Với một lượng lớn khách hàng và sản phẩm đa dạng, việc quản lý dữ liệu thủ công gặp nhiều khó khăn dẫn đến việc thông tin không được cập nhật kịp thời, ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc và trải nghiệm của khách hàng.

Để giải quyết triệt để được vấn đề đó, Daikin đã tìm kiếm một giải pháp toàn diện đó chính là hợp tác với NextX để giải quyết những khó khăn của doanh nghiệp. Với khả năng quản lý thông tin khách hàng một cách hiệu quả, NextX giúp Daikin dễ dàng theo dõi lịch sử mua hàng, bảo hành và yêu cầu dịch vụ từ khách hàng. Hệ thống CRM của NextX còn cung cấp các báo cáo chi tiết, hỗ trợ Daikin trong việc phân tích dữ liệu và đưa ra những quyết định kinh doanh chiến lược.

Hợp tác với NextX đã khiến Daikin nhận thấy những tín hiệu tích cực trong quy trình quản lý và chất lượng phục vụ cũng được cải thiện rất nhiều. Bộ phận chăm sóc khách hàng của Daikin chia sẻ “Khách hàng của chúng tôi giờ đây có thể dễ dàng liên hệ và nhận được hỗ trợ nhanh chóng nhờ vào hệ thống quản lý thông tin của NextX.” Daikin nhận thấy rằng đội ngũ nhân viên của học làm việc có hiệu quả hơn, giảm thiểu thời gian xử lý và tăng cường sự hài lòng của khách hàng.
“Chúng tôi rất hài lòng với giải pháp CRM. Hệ thống đã giúp chúng tôi tối ưu hóa quy trình quản lý và cải thiện trải nghiệm khách hàng một cách đáng kể. Đây là một bước tiến quan trọng trong hành trình chuyển đổi số của Daikin” đại diện Daikin chia sẻ.
Sự hợp tác giữa Daikin và NextX không chỉ giúp giải quyết những khó khăn hiện tại mà còn mở ra những cơ hội mới cho sự phát triển bền vững và thành công lâu dài. Đây chính là minh chứng rõ ràng cho việc Daikin không ngừng đổi mới và ứng dụng công nghệ tiên tiến để tiếp tục giữ vững vị thế dẫn đầu trong ngành công nghệ điều hòa không khí tại Việt nam và trên thế giới.