Everygolf Studio được biết đến là một trong những đơn vị kinh doanh golf 3D đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng công nghệ phân tích chuyển động golf, kết hợp với phương pháp đào tạo bài bản từ giáo trình TP chuẩn quốc tế. Với tham vọng mãnh liệt trong việc xây dựng và phát triển ngành Golf Việt Nam, Every Golf tự hào có năng lực cốt lõi và nền tảng kinh nghiệm sâu sắc, hiện đang là đơn vị tiên phong về dịch vụ Golf đa dạng tại Việt Nam.
Chấp nhận thách thức, Every Golf khẳng định sứ mệnh định hình lại nền công nghiệp Golf Việt Nam bằng những ý tưởng táo bạo chưa từng có. Với đóng góp của những chuyên gia đầu ngành về Golf cùng đội ngũ quản lý trẻ trung tài năng và sáng tạo, Every Golf là trung tâm của sự kết nối tinh hoa để từ đó cho ra đời những dịch vụ đa dạng, cung cấp thêm nhiều giải pháp hiệu quả, thay đổi cả CHẤT & LƯỢNG của ngành Golf Việt Nam.
Với mục tiêu quyết tâm hoàn thiện bản đồ Golf Việt Nam từ việc thay đổi chất lượng dịch vụ, Every Golf Studio tìm đến NextX CRM với mong muốn cải tiến công tác quản trị doanh nghiệp, quản trị nhân sự và cải tiến dịch vụ quản lý chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.
Theo Every Golf, việc quản lý hệ thống bằng cách sử dụng các công cụ như Excel và Gmail thường chỉ phù hợp với những quy mô nhỏ và số lượng khách hàng ít. Tuy nhiên, khi doanh nghiệp mở rộng hệ thống golf, bao gồm nhiều nghiệp vụ phức tạp trong thời gian dài, việc quản lý thủ công không còn hiệu quả.
Doanh nghiệp nhận thấy cần phải ứng dụng một nền tảng quản lý chuyên nghiệp và toàn diện hơn để đảm bảo hiệu suất và chất lượng phục vụ. Với NextX CRM, giải pháp phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp giúp Every Golf Studio có thể tạo, theo dõi và quản lý tất cả dữ liệu khách hàng, hệ thống phòng tập golf cùng lúc.
Hệ thống Every Golf khi triển khai phần mềm NextX CRM đã được cung cấp một loạt tính năng giúp quản lý phòng tập, khách hàng một cách đồng bộ và chi tiết. Điều này giúp Every Golf dễ dàng phân chia phòng và giáo viên hướng dẫn theo hệ thống và quy trình tuần tự, đảm bảo sự tổ chức phân công công việc hiệu quả.
Bà Jenny Nguyễn – CEO Everygolf chia sẻ “ Kinh doanh Golf đòi hỏi phải tối ưu việc quản lý đặt lịch và thời gian sử dụng phòng tập hiệu quả với đặc thù dịch vụ phải chuyên nghiệp và chăm sóc khách hàng tận tình. Do vậy chúng tôi phải thường xuyên cung cấp các gói dịch đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Đặc thù này đặt ra nhiều khó khăn cho chúng tôi trong việc kiểm soát thông tin, theo dõi và quản lý khách hàng.”
Sau khi tìm hiểu và trao đổi với NextX, Every Golf quyết định sử dụng giải pháp phần mềm NextX CRM vào công tác quản lý và chăm sóc khách hàng. Phân hệ quản lý và chăm sóc khách hàng NextX cung cấp giải pháp tích hợp cho việc quản lý cả quy trình bán hàng và quản lý thông tin khách hàng. Đặt trọng điểm vào việc cải thiện chất lượng dịch vụ, tối ưu hóa tiếp cận đối tượng khách hàng. Với sự linh hoạt và khả năng tùy chỉnh cao, ứng dụng này có thể được điều chỉnh theo yêu cầu cụ thể của mỗi doanh nghiệp. Ban lãnh đạo Every Golf đánh giá NextX CRM tương đối phù hợp với yêu cầu và đặc thù của hệ thống công ty.
NextX CRM khi đi vào triển khai cung cấp các tính năng quản lý chi tiết thông tin khách hàng, tự động hóa quy trình bán hàng, và dự báo doanh thu chính xác. Ngoài ra, NextX hỗ trợ tạo và theo dõi chiến dịch tiếp thị, quản lý yêu cầu hỗ trợ khách hàng, cung cấp báo cáo phân tích chi tiết.
Bên cạnh đó việc tích hợp phần mềm NextX Call cũng mang đến nhiều lợi ích cho Every Golf trong việc tự động hóa quá trình gọi điện. Nó giúp tiết kiệm thời gian và chi phí, tăng hiệu quả làm việc bằng việc lập lịch gọi điện tự động và quản lý khách hàng hiệu quả hơn. Đồng thời, Nextx Call cải thiện trải nghiệm khách hàng thông qua việc liên lạc định kỳ và cung cấp các công cụ phân tích, báo cáo giúp đánh giá chiến dịch một cách chính xác và hiệu quả.
Khi đó, NextX đã thiết kế riêng biệt cho Every Golf một phiên bản app moblie giúp nhà quản lý dễ dàng theo dõi với đa dạng các nghiệp vụ quản lý.
Từ kinh nghiệm thực tế tại Everygolf, chị Jenny Nguyễn cho rằng quá trình chuyển đổi số và sử dụng hệ thống phần mềm ban đầu có thể gặp khó khăn và thậm chí bị phản ứng từ đội ngũ nhân sự do phải thay đổi và tuân thủ những quy tắc mới. Tuy nhiên, dần dần mọi thứ cũng đi vào quỹ đạo và ổn định. Khi nhìn lại, mọi người đều đánh giá cao những giá trị to lớn mà doanh nghiệp đã đạt được, không chỉ vì lợi ích của tổ chức mà còn vì lợi ích của toàn thể nhân viên.
Chúng tôi cảm nhận được sự tận tâm từ những chia sẻ chân thành của ban lãnh đạo và rất tự hào khi đã mang đến các giải pháp công nghệ phù hợp cho Everygolf. Ngoài Everygolf, hơn 1000+ khách hàng trong nhiều lĩnh vực khác nhau đã tin tưởng lựa chọn nền tảng NextX để thực hiện chuyển đổi số cho doanh nghiệp của mình.