Công ty Cổ phần Lychee là một trong những nhà sản xuất nổi bật trong lĩnh vực thực phẩm bảo vệ sức khỏe, đặc biệt là với dòng sản phẩm Collagen 82X hỗ trợ làm đẹp. Được thành lập từ năm 2014, Lychee đã được Viện Monde Selection (Châu Âu) vinh danh với giải thưởng Vàng và Bạc về chất lượng. Đây là minh chứng cho sự cam kết của công ty trong việc đáp ứng và vượt qua các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.
Giá trị cốt lõi của Lychee chính là luôn lấy khách hàng làm trung tâm. Khi không ngừng nỗ lực để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất bằng sự chuyên nghiệp, hiệu quả và tận tâm. Đây cũng là điểm tương đồng trong tư duy kinh doanh của NextX. Rất hân hạnh khi sau thời gian tìm hiểu, NextX đã có cơ hội đồng hành cùng Lychee 82x và lan tỏa giá trị tốt đẹp đến với khách hàng.
Đặc thù của ngành làm đẹp là nhu cầu cao và không ngừng tăng trưởng từ phía người tiêu dùng, đặc biệt là phái đẹp. Điều này đòi hỏi chất lượng và an toàn của sản phẩm là yếu tố hàng đầu, yêu cầu sự kiểm định nghiêm trong ngặt quản lý hàng hoá, quản lý bán hàng và đặc biệt là quản lý chăm sóc khách hàng.
Trước khó khăn đó, Lychee đã hợp tác với cùng NextX để cải tiến quy trình. Cụ thể, NextX chính thức triển khai phần mềm CRM, phần mềm Bán hàng, hệ thống DMS và tổng đài ảo Call Center cho công ty Lychee. Đáp ứng mong muốn nâng cao chất lượng các thông tin dữ liệu để nâng cao được hệ thống phủ.
Phần mềm NextX CRM: Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng NextX giúp thống kê tất cả khách hàng, khách hàng tiềm năng trên cùng một cơ sở. Tự động hóa các chiến dịch tiếp thị và Marketing. Theo dõi tương tác trong quá trình bán hàng, hỗ trợ các doanh nghiệp. Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng khá dễ sử dụng với giao diện đơn giản. Kiểm soát thông tin khách hàng chính xác, chi tiết và lọc, phân nhóm khách hàng.
Phần mềm NextX Call: có những tính năng tổng đài gọi điện, ghi âm các cuộc gọi trong phần mềm CRM tích hợp tổng đài với hộp thư trả lời tự động. Luôn được theo dõi cuộc gọi phần mềm quản lý telesale, tổng đài ảo call center có định tuyến cuộc gọi tương tác khách hàng và tự động cập nhật dữ liệu khách hàng. Quản lý ticket được báo cáo và phân tích, ghi lại lịch sử hoạt động khách hàng
Phần mềm Next Bán hàng: giúp cho chủ cửa hàng lên đơn bán hàng, quản lý hàng tồn kho, quản lý số lượng, lô/date, thuộc tính sản phẩm. Nó cung cấp báo cáo doanh thu và lợi nhuận, đồng thời quản lý thông tin và lịch sử mua hàng của khách hàng.
Hệ thống DMS NextX: Hệ thống phần mềm DMS giúp cho Lychee quản lý đi đơn hàng trên thị trường của nhân viên được minh bạch, theo dõi các lộ trình di chuyển chi tiết và tối ưu trong quá trình quản lý nhân viên.
Trong thời đại 4.0, chuyển đổi số đã trở thành một xu hướng không thể tránh khỏi đối với tất cả các doanh nghiệp. Ban lãnh đạo của Lychee đã thể hiện sự sáng suốt khi đưa ra quyết định chiến lược là chuyển đổi số trong kinh doanh.
NextX rất vinh dự khi được hợp tác với Lychee trong quá trình chuyển đổi số. Để đạt được những mục tiêu chung, cả hai phía đã phải nỗ lực làm việc, liên tục lắng nghe phản hồi để cải tiến. Sự hợp tác giữa hai bên không chỉ là sự phát triển mà còn là sự sáng tạo và tối ưu hóa để tạo ra những kết quả đột phá, đóng góp vào giá trị văn hóa doanh nghiệp.