Trong bối cảnh chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ, TPBank đã chọn NextX làm đối tác đồng hành cùng Gimasys triển khai dự án “Xây dựng hệ thống cơ sở dữ liệu 360 độ khách hàng”. Dự án này đóng vai trò quan trọng trong việc giúp TPBank đạt được mục tiêu trở thành ngân hàng số hàng đầu tại Việt Nam.
Về TPBank
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (TPBank) được thành lập vào ngày 05/05/2008. Mặc dù là một ngân hàng trẻ, TPBank đã nhanh chóng vươn lên trở thành một trong những ngân hàng có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất tại Việt Nam. Thành công của TPBank được xây dựng trên nền tảng công nghệ hiện đại, kinh nghiệm thị trường và sự hỗ trợ tài chính từ các cổ đông chiến lược như Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI, Tập đoàn Công nghệ FPT, Công ty Tài chính Quốc tế (IFC), Tổng công ty Tái bảo hiểm Việt Nam (Vinare) và Tập đoàn Tài chính SBI Ven Holding Pte. Ltd., Singapore.
Về Gimasys
Với hơn 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp ERP và chuyển đổi số, Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống Quản lý Quốc tế (Gimasys) đã trở thành đối tác chiến lược của nhiều tập đoàn công nghệ lớn trên thế giới như Salesforce, Oracle, Google, NetSuite, MuleSoft và Tableau. Gimasys cũng là đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam như VinGroup, Masan Group, Vietnam Airlines, Be Group và Techcombank.
TPBank luôn tiên phong trong các xu hướng dịch vụ ngân hàng hiện đại với mục tiêu trở thành ngân hàng số hàng đầu tại Việt Nam. Không chỉ nổi bật với các sản phẩm dịch vụ số xuất sắc, TPBank còn nỗ lực nâng cao trải nghiệm khách hàng để thu hút khách hàng mới và giữ chân khách hàng hiện hữu.
Sau quá trình đánh giá và lựa chọn kỹ lưỡng, TPBank đã quyết định hợp tác cùng NextX và Gimasys để triển khai hệ thống quản lý dữ liệu khách hàng toàn diện. Dự án này hướng tới sự đồng bộ và thống nhất trong toàn bộ chi nhánh trên cả nước, đảm bảo dữ liệu được cập nhật liên tục và có thể kết nối mọi lúc, mọi nơi.
Hệ thống 360 độ giúp TPBank hợp nhất dữ liệu từ các chi nhánh trên toàn quốc vào một nền tảng duy nhất, đảm bảo quản lý và khai thác dữ liệu khách hàng một cách chặt chẽ và hiệu quả. Dữ liệu khách hàng từ nhiều kênh như Website, Zalo, Facebook, Email được thu thập và cập nhật liên tục theo thời gian thực, dễ dàng truy xuất để phân tích các xu hướng chính của khách hàng.
Hệ thống này giúp ban quản lý đưa ra các quyết định chính xác liên quan đến chiến lược Marketing, bán hàng và chăm sóc khách hàng. Ngoài ra, hệ thống còn tạo ra các phân khúc khách hàng, nuôi dưỡng tiềm năng và tự động gửi các thông điệp qua Email, Zalo, Facebook, SMS.
Một điểm mạnh của NextX là hệ thống báo cáo thông minh (Business Intelligence Report) giúp ban quản lý đánh giá hiệu quả kinh doanh và đưa ra kế hoạch chiến lược cụ thể. Việc đưa vào vận hành hệ thống cơ sở dữ liệu 360 độ giúp tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí cho TPBank, nâng cao trải nghiệm khách hàng và chuyên nghiệp hóa quy trình vận hành.
NextX đã khẳng định vị thế của mình khi chinh phục hơn 2000 doanh nghiệp vừa và lớn tại Việt Nam, đáp ứng tốt các nhu cầu kinh doanh, bán hàng và chăm sóc khách hàng. Với kinh nghiệm và sự đổi mới không ngừng, NextX tin tưởng sẽ tiếp tục mang đến những giải pháp hiệu quả cho khách hàng trong hiện tại và tương lai.