NextX tự hào là đối tác quan trọng trong dự án “Xây dựng hệ thống cơ sở dữ liệu 360 độ khách hàng” cho Winmart, một dự án trọng điểm có ý nghĩa đặc biệt trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng và hiện thực hóa tầm nhìn dài hạn của Winmart. Được triển khai với sự phối hợp của Gimasys, dự án này hứa hẹn mang lại nhiều bước đột phá cho hệ thống bán lẻ hàng đầu Việt Nam.
Về Winmart
Winmart, thuộc tập đoàn Masan, là một trong những thương hiệu tập trung vào bán lẻ các mặt hàng tiện ích, tươi ngon, chất lượng và uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Winmart sở hữu mạng lưới rộng lớn với hàng ngàn siêu thị và cửa hàng tiện lợi trải dài khắp các tỉnh thành trên cả nước. Các cửa hàng Winmart và Winmart+ không chỉ có mặt ở các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, mà còn ở các vùng nông thôn, đảm bảo sự tiện lợi và dễ dàng tiếp cận cho mọi người dân.
Về Gimasys
Gimasys, với hơn 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp ERP và chuyển đổi số, đã trở thành đối tác chiến lược của nhiều tập đoàn công nghệ lớn như Salesforce, Oracle, Google, NetSuite, MuleSoft, Tableau… Đồng thời, Gimasys cũng là đối tác của nhiều doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam như VinGroup, Masan Group, Vietnam Airlines, Be Group, Techcombank,…Với sự liên kết chặt chẽ này, Gimasys khẳng định luôn bắt kịp xu hướng công nghệ mới nhất và luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu cải tiến của doanh nghiệp.
Winmart – Đổi Mới Để Phát Triển Bền Vững
Do đặc thù ngành bán lẻ và sở hữu hàng ngàn cửa hàng trên toàn quốc, Winmart gặp phải tình trạng dữ liệu thông tin bị phân mảnh và chưa chuẩn hóa theo quy trình. Chính vì thế, Winmart đã quyết định xây dựng hệ thống cơ sở dữ liệu 360 độ để hợp nhất và tối ưu hóa việc quản lý dữ liệu khách hàng, đáp ứng yêu cầu khắt khe của tập đoàn.
Sau quá trình nghiên cứu và đánh giá các nhà cung cấp trên thị trường, Winmart đã tin tưởng lựa chọn NextX phối hợp cùng Gimasys để triển khai dự án. NextX đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn và có khả năng tùy chỉnh giải pháp theo nhu cầu thực tế của doanh nghiệp.
Dự án “Xây dựng hệ thống cơ sở dữ liệu 360 độ khách hàng” đã giúp Winmart hợp nhất dữ liệu trên một nền tảng duy nhất, đảm bảo quản lý và khai thác dữ liệu khách hàng một cách chặt chẽ. Hệ thống giúp kiểm soát toàn bộ quy trình kinh doanh (Workflow), tự động hóa các công việc tốn thời gian và thu thập dữ liệu khách hàng từ nhiều kênh như Website, Zalo, Facebook, Email… một cách chính xác và liên tục theo thời gian thực.
Trên cơ sở dữ liệu này, Winmart có thể đưa ra các quyết định chiến lược liên quan đến Marketing, bán hàng và chăm sóc khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác. Hệ thống cũng cho phép phân khúc khách hàng, nuôi dưỡng tiềm năng và tự động gửi Email, tin nhắn Zalo, Facebook, SMS… để chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả.
Điểm mạnh của NextX là hệ thống báo cáo thông minh (Business Intelligence Report). Mọi báo cáo từ tổng thể đến chi tiết được trình bày rõ ràng, giúp ban quản lý đánh giá hiệu quả kinh doanh và lập kế hoạch chiến lược cho các giai đoạn tiếp theo.
CEo NextX, ông Trần Quang Cường chia sẻ: “Chúng tôi hiểu tầm quan trọng của dự án lần này. Việc triển khai hệ thống Customer 360 là mấu chốt quan trọng để Winmart tiến tới mục tiêu trở thành chuỗi siêu thị cho mọi nhà, nâng cao chất lượng phục vụ người tiêu dùng và tối ưu các hoạt động kinh doanh. Phối hợp với đội ngũ Gimasys, đội ngũ NextX tin vào thành công của dự án. Chúng tôi đã và đang nỗ lực hết sức mang lại nền tảng quản trị tối ưu nhất để doanh nghiệp luôn sẵn sàng trước những cơ hội phát triển mới.”
NextX cam kết đồng hành cùng Winmart trong hành trình phát triển và đổi mới, tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực bán lẻ tại Việt Nam.