Được tác ra từ tập đoàn LG vào năm 2003 và chính thức thành lập vào năm 2008, LS MTron đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực điện công nghệ, điện tử, vật liệu, máy móc, phụ tùng và năng lượng. Với sứ mệnh làm cho thế giới trở thành một nơi tốt đẹp hơn, LS MTron không ngừng nghiên cứu và phát triển các sản phẩm tiên tiến, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường toàn cầu.
Các sản phẩm của LS MTron đa dạng từ máy kéo giúp tăng tốc canh tác nhờ ứng dụng công nghệ tiên tiến, đến máy ép phun mang lại cuộc sống tiện nghi hơn qua các công nghệ đúc khuôn chính xác. Ngoài ra, công ty còn sản xuất xích xe tăng, góp phần hiện đại hóa ngành công nghiệp vũ khí toàn cầu. Và các đầu nối, truyền tín hiệu đa dạng, là thành phần cốt lõi của các thiết bị thông tin liên lạc tiên tiến.
LS MTron không chỉ tập trung vào việc phát triển công nghệ mà còn chú trọng đến việc tạo ra các giải pháp bền vững, góp phần bảo vệ môi trường và nâng cao chất lượng cuộc sống. Với tinh thần sáng tạo và trách nhiệm, LS MTron đang từng bước xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn cho cộng đồng và xã hội.
Sau thời gian nghiên cứu và tìm hiểu thị trường giải pháp công nghệ, Tập đoàn điện tử LS Mtron đã lựa chọn giải pháp phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng và quản lý nhân sự NextX để tích hợp với hệ thống SAP.
SAP, phần mềm nổi tiếng của Đức, được nghiên cứu và phát triển bởi Công ty Cổ phần SAP – một trong ba ông lớn phần mềm tại Châu u, hiện đang được tin tưởng và ứng dụng rộng rãi tại nhiều quốc gia. Với tính năng tùy biến cao, NextX có khả năng giải quyết những yêu cầu khắt khe của LS Mtron, đồng thời tích hợp dễ dàng với hệ thống SAP hiện có. Đây chính là những lý do khiến LS Mtron tin tưởng và lựa chọn NextX làm đối tác chiến lược trong việc nâng cao hiệu quả quản lý và chăm sóc khách hàng.
Sự hợp tác này hứa hẹn mang lại những bước tiến mới cho LS Mtron trong việc tối ưu hóa quy trình hoạt động, nâng cao chất lượng dịch vụ và thúc đẩy sự phát triển bền vững. LS Mtron tin tưởng rằng, với sự hỗ trợ của NextX, công ty sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành công và giữ vững vị thế tiên phong trong ngành công nghiệp.
LS Mtron, một tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực điện công nghiệp, điện tử, vật liệu, máy móc, phụ tùng và năng lượng, đã luôn nỗ lực tìm kiếm những giải pháp công nghệ tiên tiến để nâng cao hiệu quả quản lý và phát triển bền vững. Sau một thời gian nghiên cứu và tìm hiểu thị trường, LS Mtron đã quyết định lựa chọn giải pháp phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng và quản lý nhân sự NextX để tích hợp với hệ thống SAP.
Với sự quyết tâm cao độ, hệ thống NextX đã được đưa vào vận hành trong thời gian ngắn. Tất cả các quy trình và nghiệp vụ phức tạp của tập đoàn được chuẩn hóa, hệ thống dữ liệu được kết nối và thống nhất liền mạch. Dữ liệu luôn được cập nhật tức thời và chính xác, giúp LS Mtron quản lý tổng thể hiệu quả hơn, đưa ra các quyết định chiến lược kịp thời và chính xác hơn.
Phát biểu sau buổi nghiệm thu hệ thống, ông Cao Hữu Sảng – Trưởng dự án cho biết: “LS Mtron là tập đoàn lớn với nhiều bộ phận nên quy trình nghiệp vụ cực kỳ phức tạp. Giải quyết bài toán cho tập đoàn là điều không hề dễ dàng, hơn nữa, lần này chúng tôi phải kết hợp cùng ông lớn phần mềm như SAP. Đây vừa là vinh dự vừa là thách thức đối với NextX. Dự án thành công tốt đẹp là nhờ sự hỗ trợ của toàn đội ngũ NextX và LS Mtron.”
Trong quá trình triển khai, mặc dù phát sinh thêm module tích hợp cửa kiểm soát vào ra, với tính linh động của phần mềm, NextX vẫn hoàn thành dự án trong thời gian cam kết. LS Mtron có khối lượng dữ liệu rất lớn, phân tán và lưu trữ nhiều nơi. Sau khi triển khai, hệ thống NextX cho phép kết nối và thu thập dữ liệu của tất cả các chi nhánh trên một giao diện duy nhất, tạo nên hệ thống dữ liệu đồng nhất, dễ dàng quản lý.
Phần mềm CRM của NextX triển khai và tích hợp đủ bộ công cụ then chốt, đáp ứng mục tiêu của LS Mtron về quản lý và chăm sóc khách hàng cũng như quản lý nhân sự:
1. Tự động hóa quản lý – chăm sóc khách hàng:
Email Marketing, Landing page, tự động thu thập dữ liệu khách hàng (Lead) đa kênh (Facebook, Website, Zalo…)
Tự động điều phối Lead, giám sát xử lý Lead theo quy trình, gửi mail theo kịch bản
Quản lý khách hàng, quản lý quy trình bán hàng, quản lý hợp đồng và báo giá hợp đồng
Tự động hóa lên lịch gọi điện chăm sóc khách hàng, nhắc nhở thanh toán, soạn hợp đồng, báo giá… giúp nhân viên rút ngắn thời gian làm việc để làm được nhiều công việc quan trọng hơn
Quản lý ticket (vấn đề khách hàng), hệ thống survey khảo sát các nhu cầu của khách hàng và hệ thống quản lý lịch chăm sóc khách hàng
Tích hợp hệ thống tổng đài Call Center, Mobile App đặt lịch Booking App, Loyalty App… để chăm sóc khách hàng
2. Quản lý nhân sự:
Quản lý thông tin nhân viên, xây dựng hệ thống mục tiêu/KPI, chấm công, tính lương… giúp tạo ra những quyết định lương thưởng phù hợp với kết quả công việc của từng nhân sự, giúp mối quan hệ giữa tập đoàn và người lao động bền chặt hơn
Lên lịch, nhắc việc cho nhân viên, tránh lãng phí Lead. Các tính năng cảnh báo quá hạn, nhắc việc giúp nhân viên xử lý công việc chủ động, kịp thời
Nhà quản lý dễ dàng theo dõi tiến độ công việc của nhân viên qua các bảng biểu: Gantt, Chart…
Hệ thống báo cáo linh hoạt, bao quát tổng thể và chi tiết từng dự án
NextX hiểu rằng nhu cầu giải pháp của doanh nghiệp luôn lớn dần theo quá trình mở rộng và phát triển. Đội ngũ NextX luôn sẵn sàng tùy chỉnh phần mềm theo yêu cầu, để phù hợp với tình hình kinh doanh của LS Mtron.
Được chắp cánh cùng Tập đoàn điện tử LS Mtron là niềm tự hào của NextX. Chúng tôi đã và đang nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu quản trị ngày càng cao của các doanh nghiệp trong bối cảnh nhiều biến đổi và thách thức như hiện nay.