Trải qua 27 năm hoạt động, bệnh viện Hoàn Mỹ – Bình Phước đã tạo dựng được uy tín vững chắc trong việc cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe lấy bệnh nhân làm trung tâm, với chi phí hợp lý và chất lượng cao. Hoàn Mỹ cam kết hướng tới sự xuất sắc trong hoạt động thăm khám lâm sàng, đào tạo và nghiên cứu nhằm cung cấp dịch vụ chăm sóc tốt nhất. Mạng lưới chăm sóc sức khỏe của họ bao gồm hơn 2.900 giường bệnh hoạt động trên khắp 13 bệnh viện và 3 phòng khám. Họ tự hào về nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe ở Việt Nam, góp phần vào sự phồn vinh và an sinh của đất nước. Hiện tại, Hoàn Mỹ có hơn 5.000 nhân viên và đã phục vụ hơn 5 triệu lượt bệnh nhân khám ngoại trú vào năm ngoái.
Tuy nhiên, với sự phát triển nhanh chóng và lượng khách hàng ngày càng tăng, Hoàn Mỹ đã phải đối mặt với nhiều khó khăn trong việc quản lý lượng khách hàng lớn. Họ mong muốn tìm ra những giải pháp hiệu quả để đảm bảo rằng mỗi bệnh nhân đều nhận được sự quan tâm và chăm sóc tốt nhất. Để khắc phục thách thức này, Hoàn Mỹ đã triển khai phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng NextX CRM. Đây là phần mềm tích hợp tính năng quản lý bán hàng và quản lý khách hàng, giúp nâng cao chất lượng dịch vụ và tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả.
NextX CRM có đầy đủ các nghiệp vụ cần thiết và có thể tùy chỉnh theo yêu cầu để phù hợp với bệnh viện Hoàn Mỹ. Phần mềm này được nhiều doanh nghiệp tin dùng nhờ các tính năng như:
- Quản lý dữ liệu tập trung
- Lưu trữ lịch sử thao tác với khách hàng tiềm năng
- Theo dõi tất cả các tương tác trong quá trình bán hàng
- Chuẩn hóa quy trình chăm sóc khách hàng
- Thúc đẩy truyền thông, tương tác nội bộ
- Tự động hóa chiến dịch Marketing
- Tích hợp tổng đài NextX CRM Call Center
Bên cạnh đó, việc áp dụng phần mềm NextX cùng các tiện ích số hoá đã giúp bệnh viện Hoàn Mỹ tối ưu hóa vận hành. Dữ liệu về nhân viên, công việc và quy trình được liên kết chặt chẽ trên một nền tảng duy nhất, mang lại rất nhiều lợi ích cho các nhà quản lý và ban lãnh đạo.
Đại diện của Hoàn Mỹ , bày tỏ sự hài lòng về các báo cáo trực quan và tức thời mà phần mềm cung cấp. Anh đánh giá đây là một sự thay đổi đột phá khi NextX chuyển từ việc sử dụng giấy tờ thủ công sang phần mềm tự động hóa. Theo đại diện mặc dù đặc thù của lĩnh là khám chữa bệnh phải chia thành các khoa làm việc ở các lĩnh vực điều trị khác nhau, phần mềm NextX đã đáp ứng tốt nhu cầu này bằng cách:
- Giảm thiểu các chi phí phát sinh khi vận hành thủ công, cho phép quản lý tập trung 80% thời gian vào phát triển doanh nghiệp thay vì đốc thúc và kiểm soát nhân viên.
- Cung cấp giao diện thân thiện, dễ sử dụng, giúp người quản lý dễ dàng thiết lập hệ thống giám sát và nhân sự dễ dàng cập nhật thông tin.
- Cho phép quản lý và nhân viên theo dõi tiến độ dự án và công việc từ tổng quan đến chi tiết ở bất cứ đâu, đồng bộ trên mọi thiết bị (Mobile, Tablet, PC,…).
Từng triển khai thành công phần mềm quản lý bán hàng cho nhiều doanh nghiệp, kết quả của sự kiện lần này một lần nữa khẳng định được uy tín, sự tin tưởng của khách hàng với NextX trên con đường phát triển của mình. Sự kết hợp này đã khẳng định được vị thế của phần mềm CRM cho dược phẩm trong lĩnh vực y tế.
Là cơ sở để chúng tôi nỗ lực hơn nữa để cung cấp ra thị trường những sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất, giữ vững niềm tin trong tâm trí Khách hàng. Từ đó hoàn thành được nhiệm vụ đưa ra giải pháp để bắt tay giữa NextX kết hợp với bệnh viện Hoàn Mỹ. Cùng với đó tăng trưởng giải quyết các vấn đề một cách nhanh chóng trong quản lý khách hàng hiệu quả nhất. Sự kết hợp hoàn hảo hợp tác giữa hai bên NextX & bệnh viện Hoàn Mỹ đã tạo lên làn sóng lớn.