Bắt đầu hoạt động vào năm 2007 và có trụ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh, VVMV là người bạn đồng hành đáng tin cậy của các doanh nghiệp đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) tại Việt Nam trong lĩnh vực thông quan, vận chuyển và giao nhận hàng hóa giữa đất nước hình chữ S và thế giới.
Cho dù đó là chuyến hàng đường biển 1 CBM từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Tokyo hay dự án di dời toàn bộ nhà máy từ nước ngoài về Việt Nam, VVMVJSC là cách “Made in Vietnam” dễ dàng nhất để giúp quá trình này diễn ra suôn sẻ. Với 100% vốn tư nhân, công ty có 72 tỷ đồng vốn pháp định, 14 văn phòng và 350 nhân viên, VVMVJSC luôn sẵn sàng phục vụ và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
Tuy nhiên, ngành vận tải logistics đối diện với nhiều khó khăn lớn và VVMV cũng không ngoại lệ. Quản lý từ xa là một trong những thách thức lớn nhất của công ty. “Chúng tôi phải đối mặt với nhiều thách thức trong việc quản lý nhân viên từ xa, đặc biệt khi có hai văn phòng ở Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội,” quản lý của VVMV chia sẻ.
Hệ thống điều phối lịch chạy xe cũng là một vấn đề nan giải. “Chúng tôi cần đảm bảo hoạt động hợp lý để tránh chồng chéo lịch làm việc của nhân viên,” họ nói.
Việc xử lý phản hồi từ khách hàng về các đơn hàng bị trễ cũng là một thử thách khác. “Chúng tôi cần thực hiện kịp thời và hiệu quả để duy trì uy tín và chất lượng dịch vụ.”
Với những khó khăn, vất vả hầu hết các doanh nghiệp vận tải logistics gặp phải, phần mềm NextX CRM xuất hiện như một làn sóng mới giúp giải quyết được những khó khăn mà VVMV đang gặp phải. Đại diện bên VVMV chia sẻ thêm ban đầu chưa dám tin rằng sẽ có một đơn vị nào hiểu và giải quyết mọi rắc rối cho bên họ một cách nhanh chóng như vậy. Nhưng khi thử và trải nghiệm phần mềm bên NextX CRM thì họ đã thực sự sốc và có cái nhìn khác hoàn toàn.
Một người quản lý tại VVMV chia sẻ về trải nghiệm và những lợi ích mà phần mềm NextX CRM đã mang lại cho công ty: “Kể từ khi triển khai NextX CRM, chúng tôi đã trải nghiệm nhiều thay đổi tích cực. Quản lý nhân viên từ xa trở nên hiệu quả hơn nhờ vào hệ thống định vị, cho phép nhân viên tự cập nhật lịch công việc”.
Ngoài ra, chúng tôi nhận được nhiều lợi ích rất lớn khi sử dụng NextX CRM:
- Hệ thống điều phối của NextX giúp tránh chồng chéo lịch làm việc của nhân viên và tối ưu hóa lộ trình vận chuyển, từ đó tiết kiệm thời gian và chi phí. Với tính năng này, nhân viên có thể lên kế hoạch công việc hợp lý và giảm thiểu chi phí vận hành.
- Hệ thống ticket của NextX CRM đã cải thiện đáng kể việc xử lý phản ánh và phản hồi của khách hàng về các đơn hàng bị trễ hoặc hủy, giúp duy trì uy tín và chất lượng dịch vụ. Quản lý có thể nắm rõ trong ngày bao nhiêu đơn hàng đã được gửi đi và bao nhiêu yêu cầu khách hàng đã được xử lý nhờ vào tính năng giám sát và quản lý đơn hàng chi tiết.
- Việc chấm công và quản lý hành chính cũng được tự động hóa, giảm tối đa công sức cho nhân viên hành chính nhân sự và tăng cường hiệu quả quản lý nhân sự. Với NextX CRM, chúng tôi có một hệ thống quản lý toàn diện bao gồm quản lý khách hàng, quy trình bán hàng, hợp đồng, báo giá và chăm sóc khách hàng, giúp quản lý tổng thể hoạt động kinh doanh một cách linh hoạt và hiệu quả.
- NextX CRM còn hỗ trợ mạnh mẽ các hoạt động marketing và chăm sóc khách hàng thông qua các tính năng như Email Marketing, tự động thu thập lead từ Facebook, Fanpage, và hệ thống chăm sóc khách hàng tự động. Điều này đã tăng cường hiệu quả trong các hoạt động marketing, telesales và chăm sóc khách hàng.
Sự góp sức của NextX CRM đã giúp VVMV rất nhiều trong khâu quản lý giúp họ tối ưu chuyên nghiệp từ khâu nội bộ đến khâu chăm sóc khách hàng. “Hệ thống ticket của NextX là công cụ hữu ích không chỉ giúp tôi xử lý các yêu cầu từ khách hàng một cách nhanh chóng mà còn giúp tăng cường sự chuyên nghiệp trong công việc của tôi. Việc có một nền tảng quản lý khách hàng và đơn hàng hiệu quả như NextX đã mang lại sự tin tưởng và hài lòng từ phía khách hàng.” – Phạm Thị D, Nhân viên Chăm sóc khách hàng.