Công ty chứng khoán DSC được thành lập vào năm 2006, là một trong những công ty chứng khoán hàng đầu tại Việt Nam. Với hơn 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chứng khoán, DSC đã xây dựng một vị thế vững chắc trên thị trường, phục vụ hàng ngàn khách hàng cá nhân và tổ chức. Hiện này, DSC đã có đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực chứng khoán và cung cấp nền tảng giao dịch trực tuyến hiện đại, dễ sử dụng. DSC đã và đang tiếp tục mở rộng quy mô mạng lưới chi nhánh và hoạt động kinh doanh trên toàn quốc.
Tự tin với giá trị của bản thân là luôn đem đến những phân tích mới nhất về xu hướng thị trường và đầu tư. Luôn đề cao và cung cấp nền tảng công nghệ hiện đại để nâng cao trải nghiệm của khách hàng.
Đại diện của DSC cho biết rằng đặc thù công việc là phải đối mặt trong những việc đảm bảo hiệu quả các cuộc gọi, quản lý dữ liệu khách hàng chuẩn xác, chăm sóc nguồn khách để duy trì quan hệ lâu dài. Cần sự góp mặt lớn của công nghệ tự động để tối ưu cao nhất quy trình làm việc đi kèm với việc tuân thủ các quy định pháp luật về bảo vệ dữ liệu cá nhân. Đồng thời đòi hỏi sự update liên tục để đào tạo nhân viên. Đây không chỉ là tình trạng của mỗi DSC mà còn là tình trạng chung của các doanh nghiệp khác.
Đối với những thách thức ngầm và cùng chung tư duy kinh doanh của NextX, Công ty Chứng khoán DSC đã kết hợp với Công ty Cổ phần Tương lai NextX để tìm ra được giải pháp phù hợp giải quyết được những khó khăn dài hạn trong tương lai. Cụ thể, NextX đã áp dụng nền tảng NextX CRM và NextX Call để giúp DSC tổ chức và quản lý hiệu quả hơn các thông tin về khách hàng.
NextX đã có những giải pháp nào để hỗ trợ cho bên DSC giải quyết được vấn đề đang gặp phải?
1. Phần mềm NextX CRM
Theo như đại diện bên phía DSC, từ khi sử dụng phần mềm thì DSC đã có thể tổ chức lại thông tin khách hàng và khách hàng tiềm năng một cách hệ thống và chi tiết hơn. Có thể giúp họ có cái nhìn tổng quan về từng khách hàng để có thể tạo ra hình thức cá nhân hóa phù hợp.
Không chỉ vậy, phần mềm còn tự động hóa các chiến dịch tiếp thị hoặc marketing khiến họ không phải bận tâm quá nhiều vào chi phí đó như trước nữa.
Hơn thế nữa, NextX CRM còn giúp DSC theo dõi tương tác khách hàng trong quá trình bán hàng trên các trang mạng xã hội một cách chính xác.
2. Phần mềm NextX Call
Cùng với những đặc thù đặc trưng là gọi điện thoại thường xuyên, phần mềm NextX Call đã tích hợp tổng đài gọi điện, ghi âm các cuộc gọi và lưu trữ vào hệ thống CRM. Do đó, áp dụng được công nghệ vào đã giúp DSC tối ưu được hoàn toàn chất lượng cuộc gọi của Telesale.
Cụ thể hơn nữa, NextX Call cung cấp công cụ quản lý ticket, lịch CSKH và báo cáo hoạt động chi tiết, giúp DSC dễ dàng theo dõi và phân tích lịch sử hoạt động của khách hàng và nhân viên.
Như đã thấy, vấn đề sử dụng công nghệ chuyển đổi số đang là xu hướng chuẩn không thể chối cãi được. Chính vì thế, các doanh nghiệp đang liên tục tìm kiếm những mảnh ghép công nghệ còn thiếu để bản thân mình được hoàn thiện và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
DSC cũng vậy, họ đã thẳng thắn chia sẻ rằng DSC đã chọn NextX CRM và NextX Call vì những lý do rất cụ thể và đáng giá. Ban đầu, DSC đang tìm kiếm một giải pháp hiện đại để cải thiện quản lý khách hàng và tối ưu hóa các hoạt động telesales của công ty. NextX đã mang đến cho DSC một nền tảng hoàn chỉnh, từ việc tổ chức thông tin khách hàng một cách rõ ràng và chi tiết đến khả năng tự động hóa các chiến dịch tiếp thị và quản lý tương tác khách hàng.
Sau khi triển khai, DSC đã cảm nhận rõ ràng sự tối ưu hóa trong việc quản lý dữ liệu khách hàng và sự hiệu quả trong các chiến dịch marketing của mình. Hệ thống ghi âm và quản lý cuộc gọi của NextX Call không chỉ giúp chúng tôi cải thiện quản lý telesales mà còn tăng cường khả năng phản hồi và chăm sóc khách hàng.
Nhờ vào NextX CRM và NextX Call mà DSC đã có thể nâng cao chất lượng dịch vụ của mình, mang lại trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng và gia tăng khả năng cạnh tranh của công ty trong ngành chứng khoán. Đây thực sự là một bước tiến lớn đối với DSC trong chuyển đổi số và chúng tôi hết sức hài lòng với lựa chọn của mình.