
LG Brandshops gặp phải nhiều thách thức lớn trong việc quản lý và vận hành. Vì mỗi cửa hàng hoạt động như các pháp nhân độc lập, việc đồng bộ hóa dữ liệu và quy trình giữa các cửa hàng trở nên phức tạp. Mỗi cửa hàng có thể sử dụng hệ thống quản lý và quy trình riêng, làm cho việc giám sát và điều hành từ trung tâm gặp nhiều khó khăn. Thêm vào đó, tích hợp hệ thống với SAP A1 của LG tổng để hỗ trợ các chương trình chiết khấu và khuyến mãi cũng là một nhiệm vụ khó khăn. Hệ thống cần có khả năng cảnh báo lượng tồn kho để hỗ trợ tốt hơn cho các cửa hàng. Bên cạnh đó, việc phân tích và đa ra các quyết định về mặt hàng cần giải quyết tồn kho với mức giá phù hợp cũng là một thách thức lớn đối với LG Brandshops.

Nhận thấy những khó khăn mà LG Brandshops đang gặp phải, NextX đã đề xuất một loạt giải pháp toàn diện và hiệu quả. Trước hết, NextX đã giúp LG Brandshops cải thiện việc quản lý và kiểm tra dữ liệu từ các hệ thống quản lý và phân phối, đảm bảo sự liên kết chặt chẽ giữa các điểm bán và LG tổng. Hệ thống báo cáo Business Intelligence (BI) được triển khai để phân tích hành vi mua hàng của khách hàng, giúp LG Brandshops có cái nhìn sâu sắc hơn về xu hướng mua sắm. Giải pháp kiểm soát tồn kho thông minh của NextX giúp giảm lượng hàng tồn kho và tối ưu hóa việc quản lý hàng hóa. Hệ thống CRM đa kênh và Marketing Automation giúp LG Brandshops quản lý toàn bộ hồ sơ giao dịch của khách hàng và tự động hóa các kịch bản chăm sóc khách hàng. Ngoài ra, NextX còn cung cấp các giải pháp mở rộng như Cổng thông tin khách hàng, NextX Loyalty App, NextX Booking App và NextX Call Center.

Sau khi triển khai các giải pháp của NextX, LG Brandshops đã đạt được nhiều thành công đáng kể. Các cửa hàng đã cải thiện hiệu quả quản lý và đồng bộ hóa hoạt động, nâng cao khả năng phân tích và quản lý tồn kho và tăng cường hiệu quả marketing và chăm sóc khách hàng. Việc tích hợp dữ liệu và quy trình giúp giảm thiểu sai sót và nâng cao khả năng giám sát, điều hành trừ trung tâm. Hệ thống kiểm soát tồn kho thông minh giúp cửa hàng giảm lượng hàng tồn kho, tối ưu hóa quản lý hàng hóa và đưa ra quyết định bán hàng tồn kho một cách hiệu quả. Các giải pháp CRM đa kênh và Marketing Automation giúp LG Brandshops tiết kiệm thời gian và nâng cao chất lượng dịch vụ, từ đó tăng sự hài lòng của khách hàng và xây dựng được mối quan hệ bền vững. Sự hợp tác chặt chẽ và hỗ trợ tận tình từ NextX đã giúp LG Brandshops vượt qua những khó khăn và đạt được những thành tựu mới, khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực bán lẻ các sản phẩm công nghệ tiên tiến.