Phương Đông Auto, được thành lập vào năm 2010, là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ và sản phẩm nội thất ô tô tại Việt Nam. Trải qua nhiều năm hoạt động và phát triển, Phương Đông Auto đã nhận được nhiều đánh giá tích cực, trở thành một trong những nhà cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất tại Hà Nội và khu vực phía Bắc. Với mục tiêu mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất, Phương Đông Auto luôn chú trọng vào việc đào tạo nhân viên bài bản, chuyên nghiệp và tận tâm.
Theo chia sẻ của Phương Đông Auto với chúng tôi, cửa hàng gặp vấn đề khó khăn trong kinh doanh khi không giải quyết được hết các vấn đề trong quản lý chăm sóc khách hàng và tối ưu quản lý cửa hàng. Vào thời gian đầu thành lập, cửa hàng chỉ sử dụng các công cụ Chat, excel để giao việc, thống kê doanh số và sản phẩm. Với những bất cập trong việc quản lý, Phương Đông Auto quyết định tìm hiểu và đặt niềm tin vào NextX trong việc tối ưu hoá kinh doanh với giải pháp số hoá nhằm nâng cao hiệu suất toàn diện.
Khi đề cập đến quá trình triển khai, Phương Đông Auto cũng chia sẻ những lo lắng ban đầu khi lựa chọn phần mềm NextX. Liệu phần mềm này có phải là quyết định đúng đắn? Có thực sự giúp công ty cải thiện quy trình làm việc hay không? Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, cửa hàng nhận thấy mọi công việc của nhân viên đã được giám sát và quản lý kịp thời, hiệu quả hơn.
Vậy lời giải của NextX cho Phương Đông Auto là gì? Phần mềm NextX CRM là giải pháp hiệu quả cung cấp đa tính năng giúp Phương Đông Auto giải quyết các vấn đề:
Quản lý thông tin khách hàng: Phần mềm NextX CRM giúp lưu trữ và quản lý thông tin khách hàng chi tiết. Bao gồm tên, số điện thoại, các sản phẩm đã mua và các cơ hội bán hàng tiềm năng. Điều này giúp nhân viên dễ dàng theo dõi và tiếp cận khách hàng, nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Quản lý khách hàng 360 độ: Lưu trữ toàn bộ hồ sơ giao dịch của khách hàng, bao gồm các công việc, cuộc gọi điện thoại, thông tin hợp đồng, đơn mua hàng, các dịch vụ đã đăng ký và phản hồi từ khách hàng. Nhờ đó, Phương Đông Auto có cái nhìn tổng quan về mỗi khách hàng, giúp cải thiện chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng tốt hơn.
Marketing Automation (Tiếp thị tự động): Tính năng này tích hợp Call Center tổng đài ảo với phần mềm CRM, cho phép gọi điện telesales mời chào khách hàng tự động. Điều này giúp tiết kiệm thời gian, chi phí và tăng hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị.
Sales Automation (Tự động hóa bán hàng): Phần mềm giúp tự động tạo hợp đồng và gửi báo giá cho khách hàng, giúp quy trình bán hàng trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn. Nhờ đó, Phương Đông Auto có thể đáp ứng yêu cầu của khách hàng một cách kịp thời và chuyên nghiệp, nâng cao sự hài lòng và giữ chân khách hàng.
Bên cạnh đó NextX là hệ thống giải pháp quản lý bán hàng đa kênh toàn diện, hỗ trợ quản lý trên nhiều kênh như Facebook, Zalo, Website, và các sàn thương mại điện tử (Shopee, Lazada, Tiki), cũng như cửa hàng truyền thống. Tất cả đều được đồng bộ và quản lý tập trung trên một giao diện duy nhất. NextX cũng tích hợp trực tiếp hệ thống PosX để kết nối các bộ phận như marketing, kinh doanh, kế toán và nhân sự, giúp hoạt động trên một nền tảng phần mềm duy nhất.
Hiện nay, NextX đã triển khai giải pháp quản lý khách hàng cho nhiều cửa hàng lớn nhỏ trên cả nước và nhận được sự tin tưởng lớn từ khách hàng. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về phần mềm quản lý khách hàng CRM.