Citigym là hệ thống phòng tập gym hàng đầu tại Việt Nam, chuyên vận hành và khai thác các trung tâm thể thao đa năng. Ra mắt từ năm 2018, Citigym hiện đã có mặt tại nhiều vị trí đắc địa ở thành phố Hồ Chí Minh. Trước tiềm năng phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp thể dục thể hình tại Việt Nam, cùng với nhu cầu rèn luyện sức khỏe ngày càng tăng cao sau ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, Citigym định hướng trở thành thương hiệu chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực phòng tập thể hình và thể thao.
Theo chia sẻ của đại diện Citygym, khi hệ thống phòng tập được mở rộng và phát triển mạnh mẽ, việc quản lý hệ thống dần trở nên khó khăn. Đặc biệt là việc duy trì thông tin hội viên, chăm sóc khách hàng và giải quyết khiếu nại đòi hỏi hệ thống quản lý dữ liệu và nhân sự chuyên nghiệp. Quản lý lịch tập PT phức tạp do cần điều phối thời gian giữa nhiều huấn luyện viên và hội viên nhằm tránh xung đột lịch. Theo dõi các gói tập đòi hỏi sự chính xác về thời hạn và nội dung. Hay quản lý hàng hóa như đồ uống, thực phẩm bổ sung, và trang thiết bị cần kiểm soát chặt chẽ về số lượng và chất lượng để luôn đáp ứng nhu cầu của hội viên.
Do đó Citygym nhận thấy cần phải ứng dụng một nền tảng quản lý chuyên nghiệp và đạt hiệu suất cao. Với phần mềm NextX, giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp giúp hệ thống phòng tập Citygym có thể tạo, theo dõi và quản lý tất cả các đầu việc cùng lúc. Dưới đây là các phân hệ đã được NextX tích hợp chuyển đổi số thành công cho hệ thống phòng tập Citygym:
Phần mềm NextX CRM: cho phép quản lý hiệu quả thông tin hội viên, từ hồ sơ cá nhân đến lịch sử tập luyện và phản hồi, giúp nhân viên dễ dàng theo dõi và phục vụ khách hàng tốt hơn. Điều này cũng cải thiện chất lượng chăm sóc khách hàng, nhanh chóng giải quyết khiếu nại và đáp ứng nhu cầu của hội viên một cách chính xác.
Phần mềm NextX Loyalty: thiết kế mobile app chăm sóc khách hàng theo yêu cầu, thương hiệu riêng, logo riêng và màu sắc riêng. Quản lý các dữ liệu trong khách hàng 360 gồm lịch sử thao tác ứng dụng trên app mobile, tích điểm thẻ thành viên. Tích hợp phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý bán hàng NextX bán hàng trên một nền tảng.
Khi được hỏi về dịch vụ chăm sóc khách hàng sau mua của NextX, đại diện Citygym chia sẻ: “Trong nhiều năm sử dụng phần mềm, tôi luôn nhận được sự hỗ trợ kịp thời và nhanh chóng từ các kỹ thuật viên. Tôi đánh giá cao NextX vì họ luôn lắng nghe ý kiến phản hồi và không ngừng cải thiện dịch vụ hậu mãi. Đặc biệt, trong các giai đoạn cao điểm như khi chuyển đổi hóa đơn điện tử, nhận thấy hotline quá tải và khách hàng khó liên hệ, NextX đã nhanh chóng phát triển thêm các kênh hỗ trợ như nhóm Zalo và chat trực tuyến ngay trên phần mềm để giải quyết vấn đề.”
Với sự hỗ trợ của phần mềm NextX, không chỉ hệ thống phòng tập Citygym mà nhiều doanh nghiệp khác cũng đã trải qua những cải thiện tích cực trong việc điều hành và quản lý kinh doanh. Trải qua nhiều năm triển khai, NextX luôn nỗ lực không ngừng để mang đến các giải pháp chuyển đổi số tối ưu cho doanh nghiệp trên toàn quốc. Nếu bạn là chủ doanh nghiệp, hãy thử ngay các giải pháp phân hệ NextX để trải nghiệm sự tiện lợi mà phần mềm này mang lại.