Khẳng định vững chắc vị thế của mình trong ngành lưu trú Việt Nam, Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh đã khắc sâu dấu ấn trong lòng khách hàng trong nước và quốc tế. Là hệ thống khách sạn tư nhân lớn nhất Đông Dương, Mường Thanh tự hào sở hữu 60 khách sạn với tổng sức chứa hơn 12.000 phòng, tạo công ăn việc làm và môi trường phát triển cho hơn 10.000 nhân viên, đồng thời đóng góp hàng ngàn tỷ đồng vào ngân sách quốc gia mỗi năm.
Với tốc độ phát triển nhanh chóng, Khách sạn Mường Thanh phải đối mặt với thách thức lớn trong quản lý hệ thống buồng phòng, dịch vụ khách hàng và quản lý điều phối nhân sự. Bởi với đặc thù của ngành lưu trú là biến động theo mùa nghỉ lễ, du lịch. Trong buổi triển khai hệ thống phần mềm NextX tại điểm chi nhánh Nghệ An của tập đoàn ông Thân Ngọc Minh cho biết điều này khiến công tác quản lý và theo dõi tình trạng các phòng buồng gây mất thời gian và khó quản lý. Đây không chỉ là vấn đề của riêng Mường Thanh mà còn là vấn đề chung của các doanh nghiệp cùng ngành. Trước khó khăn đó, hệ thống Khách sạn Mường Thanh đã hợp tác cùng NextX nhằm giải quyết triệt để các vấn đề này, giảm đến 50% thời gian quản lý. Điều này đã cho phép hệ thống phòng được tối ưu hóa và tập trung vào các chiến lược dài hạn
Dưới đây là các phân hệ trong tính năng của phần mềm NextX CRM đã được hệ thống khách Mường Thanh áp dụng thành công trong quy trình tối ưu quản lý:
Quản lý thông tin khách hàng: Phần mềm NextX CRM giúp lưu trữ và quản lý thông tin khách hàng chi tiết. Bao gồm tên, số điện thoại, các dịch vụ và các cơ hội bán hàng tiềm năng. Điều này giúp nhân viên dễ dàng theo dõi và tiếp cận khách hàng, nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Quản lý khách hàng 360 độ: Lưu trữ toàn bộ hồ sơ giao dịch của khách hàng, bao gồm các công việc, cuộc gọi điện thoại, thông tin đơn thanh toán và các dịch vụ đã đăng ký và phản hồi từ khách hàng. Nhờ đó, Khách sạn Mường Thanh có cái nhìn tổng quan về mỗi khách hàng, giúp cải thiện chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng tốt hơn.
Marketing Automation (Tiếp thị tự động): Tính năng này tích hợp Call Center tổng đài ảo với phần mềm CRM, cho phép gọi điện telesales mời chào khách hàng tự động. Điều này giúp tiết kiệm thời gian, chi phí và tăng hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị.
Sales Automation (Tự động hóa bán hàng): Phần mềm giúp tự động tạo hoá đơn và gửi báo giá cho khách hàng, giúp quy trình bán hàng trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn. Nhờ đó, Mường Thanh có thể đáp ứng yêu cầu của khách hàng một cách kịp thời và chuyên nghiệp, nâng cao sự hài lòng và giữ chân khách hàng.
Trong thời đại 4.0, chuyển đổi số đã trở thành một xu hướng không thể tránh khỏi đối với tất cả các doanh nghiệp. Ban lãnh đạo của Khách sạn Mường Thanh đã thể hiện sự sáng suốt khi đưa ra quyết định chiến lược là chuyển đổi số trong kinh doanh.
Chúng tôi cảm nhận rõ tâm huyết qua những chia sẻ chân thành từ ban lãnh đạo và rất tự hào khi đã cung cấp các giải pháp công nghệ phù hợp cho họ. Ngoài Thanh Thanh, hơn 1000+ khách hàng từ nhiều lĩnh vực khác nhau đã tin tưởng lựa chọn nền tảng NextX cho quá trình chuyển đổi số của doanh nghiệp mình. Để tìm hiểu thêm về nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất này, mời bạn đọc xem chi tiết tại đây.